Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Thời gian giao hàng: MODERNDAYFARER giao hàng hóa đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc. Thời gian vận chuyển từ 3 ngày đến tối đa 5 ngày làm việc (áp dụng với khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội), các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 6 ngày làm việc.

     + Thời gian cam kết giao hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến lần giao hàng đầu tiên của đơn vị vận chuyển, không kể ngày Lễ hay thứ 7 và Chủ nhật. Đối với các khu vực vùng sâu, vùng xa, hải đảo việc vận chuyển sẽ tùy thuộc vào tuyến đường của Nhà vận chuyển tại từng thời điểm.

     + Do đó rất mong quý khách hàng có thể thông cảm cho sự chậm trễ, hủy đơn trong những trường hợp Nhà vận chuyển không thể vận chuyển hoặc vận chuyển không đúng thời gian cam kết.

- Đối với hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng chuyển trước giá trị đơn đặt hàng cho MODERNDAYFARER, Các tài khoản có sử dụng SMS Banking nên sẽ nhận được thông tin ngay lập tức.
MODERNDAYFARER sẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!

-Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. MODERNDAYFARER, sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.

-Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, MODERNDAYFARER sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

 

2. Phí giao hàng 

Phí giao hàng cho khu vực TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội: 

Thành phố 

Khu vực 

Giá trị đơn hàng 

>1.000.000 đồng 

TP. Hồ Chí Minh 

Nội thành 

Miễn phí 

Ngoại thành 

Hà Nội 

Nội thành 

Miễn phí 

Ngoại thành 

 
Phí giao hàng cho các khu vực khác: 

Thành phố 

Giá trị đơn hàng 

>1.000.000 đồng 

Đông/Tây Nam Bộ 

Miễn phí 

Miền Trung 

Miền Bắc 

 

3. Các khuyến cáo về dịch vụ giao hàng

- Dịch vụ giao hàng của MODERNDAYFARER không cho phép Bạn kiểm tra hàng trước khi thanh toán (với mọi hình thức thanh toán khả dụng) và nhận hàng

- Bạn vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt), không còn “nguyên đai, nguyên kiện” hoặc bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong bị hư hại, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng MODERNDAYFARER 0909 843 126 hoặc từ chối nhận hàng. 

  • Bạn được khuyến cao ghi hình (quay video) kiện hàng trước khi mở và trong quá trình mở hàng giao đến hoặc hoàn trả để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì và các sản phẩm bên trong, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có).

 

PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN.

  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU H.B.H có trách nhiệm cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu…. với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong các đơn hàng bằng hai cách thức sau:

+ Các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu .... được gửi kèm trong bưu phẩm gửi đến cho người mua,

+ Các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu .... được gửi qua zalo hoặc mail của người mua.